This week was intensely one hell of a stressful week. I’ve been through floods, headaches, coughs and colds, and extra drinks. HUY. HAHAHA.

Sobrang lala. As in malala, ganern. 

Monday I think I started my week right (’cause that’s what my journal says). “Dami mo namang ginagawa, Sir” HAHAHA SIR MESINA. Had lunch with the bunch sa Tambayan and gave ourselves names of the 7 deadly sins. Ang lala naman nung Lust ako, grabe. HAHAHAHA. Went around and around and wanted crinkles and thank you UP Vector for that very sweet graham-like-chocolate-covered-thing you were selling. Hihihi. “Nakakapagod din yung walang ginagawa.” – Hugh HAHAHA, me everyday.

Tuesday AYAN ETO NA so medyo tatagalugin na natin ‘to. Went to PE class. Nag-aero dance kami, which was very very very fun!! HAHAHA favorite dance steps ❤ Tas ayun nagyoga din kami. MAS SUMAKIT YUNG KATAWAN KO SA YOGA NAKAKALOKA, yung fats ko nastretch nang malala hahaha pero ang saya sa yoga mat hihi. NAGQUIZ NANAMAN KAY SIR ESGUERRA HAHA umuulan na ng sngko ❤ haha tas wala na talaga ako naintindihan nung India tas nastress ako kasi kahit sa US feel ko pagod na pagod ako so I don’t think I understood much……… (wew) Apparently, andito so Bert so hello headquarters with Saab & Echo! Had to go back to UP kasi I had to wait for some people so I made tambay muna tas omg I was talking to Vincent with amats like, “I’ve never had a frat so close to my heart like this like shit I really love you guys” HAHAHA Planned to watch PalaCASan so I went with them to PGH na rin. Nagwarm up sila tas nagpagandahan ng pagpanggap ng kilig tuwing “Para kay Ysel” tas shoot ganon tas ayun umulan nang malala so hindi rin natuloy yung games ANG SAYA NAMAN HAHAHA Jecho and I had to study but hello tawag ng ulan so we went with them so eto nanaman ako HAHAHA #liverlover Edi okay naman sana. Masaya naman kami, ganon. Legit. ❤ Kaso paglabas namin ng Rob, ayun malala pa rin yung ulan ❤ They decided to eat but I had to go home pero I had to rest and dry myself for a bit muna so we walked to SEx kaso wala silang mga payong SO AYUN ANG LALA NG TAWA KO kasi ang arte ni Osep sa sapatos nya HAHAHA like he was shouting like fuck the whole time EH TATLO PA SILANG NAGHATI SA PAYONG HAHAHAH ang lala :(((((( Ang lala pag naaalala ko kasi natatawa talaga ako :(( Tas Jecho and I shared sa payong ko so tig-half ng katawan namin yung basa TAS ANG LALA PA KASI MASAYA SYA SA PAGTAWID NYA SO MUNTIK NA KAMI MASAGASAAN NG MOTOR bae ayoko pa mamatay :(( Nagpatuyo sandali sa SEx tas ITO NA TALAGA. Sabi ko aalis na’ko so I hugged everyone na (kalma muna ‘ko ng onti) tas ayun lakad palabas with my payong ’cause I’m okay naman with the rain. NAGING HINDI LANG OKAY LAHAT NUNG MALALA NA YUNG BAHA SA P. GIL TAS NAKAPANG-PE AKO SO JOGGING PANTS TSAKA RUBBER SHOES (Di ako nakapagbaon ng slippers hehe) tas ayun na nilakad ko na yon ganon iwas iwas din sa manhole tas NUNG PATAWID NAKO FEEL KO NASA SURVIVOR PHILIPPINES AKO KASI ANG LAKAS NG CURRENT NUNG BAHA HAHAH tas ayun nakasakay naman ako ng jeep ❤ tas pagdating ko ng Vito may van pa naman tas edi masaya pa’ko. Sa harap pako nakaupo so nagsorry pako sa katabi ko, “Ate amoy nako ulan and I’m kind of basa HUHU sorry” pero keri naman daw. TAS AYUN NA. HAHA. MALALA NA YUNG TRAFFIC. BUTI NALANG TALAGA MABAIT SI ALLY (sya ung katabi ko) AT SI KUYA MIKE (yung driver). LEGIT NA NAGKWENTUHAN LANG KAMI TAS NAGJOKE TAS NAGKANTAHAN TAS NAGTABLAHAN HAHA NAKINIG SA USAPAN PAG MAY ISA SAMING NAKIKIPAGUSAP SA PHONE basta sobrang saya namin!!!!! Like, wow one good thing happened with this fucking traffic. TAS ANG LALA TALAGA NUNG TRAFFIC!!! WE WERE ON THE ROAD NA NG MGA 9:15 TAS WOW NAKAUWI AKO MGA 1:30!!!!! Eh mga 3 ako nakatulo HUHUHU

Wednesday Nagising naman ako ng maaga. Pag 9am class ko, umaalis ako 7 or 730 TAS MAAGA PA YUN. Pero I decided umalis ng 6:20 kasi may ipapaprint pako. KASO WOW HA. ANG LALA NANAMAN NG TRAFFIC SAMIN. Pati sa Skyway. so yung alis ko ng 6:20, 9:20 AKO NAKARATING SA SCHOOL HAHAHAHAHA SOBRANG SAYA NAMAN TALAGA NG LIFE KO ❤ Ayun nagklase tas naglunch with Ken Karl Saab tas nagCWL with Ken Karl tas naginarte sa UP like nagpaturo ng Pokemon ganon HAHAHA tas met Neen sa Hainan then onting mahiwagang tubig with Osep and Hugh #liverlover ❤ PERO HEHE NAKAUWI NAMAN AKO NETO kaya i’m happy

Thursday HAPPY BIRTHDAY GAB ❤ Neto lang nagsink-in sakin na kulang tulog ko the other night so nung pinaattend kami ng seminar mej nakaidlip ata ako……………….. HAHAHAHAHAHAHA watched Heneral Luna with Saab!!!!! GALING TAS ANG GANDA ❤ HUHUHU tas ang galing po ni John Arcilla tas si Jerrold Tarog like STOP GUYS HAHAHA OR NO DON’T STOP MAKE MORE FILMS LIKE THIS ONE masaya naman kami ni Saab, sobra, kaso alam mo yun, baka tinubuan na pala ako ng balat sa pwet KASI PAGLABAS NAMIN NG ROB MALALA TALAGA YUNG ULAN “Omg may sugat ako sa paa magkakaosteoporosis nako” ANEZ TAS ANG MASAKIT TALAGA INABANGAN KO YUNG PALACASAN GAME KASI SARAG-HAIK YUN tas biglang uulan nang ganon kalakas????????? MABAIT NAMAN AKONG TAO E :(((((((((( HAHA tas akala ko titila sya eh hindi tumila so tinry ko umuwi tas YES MAY SLIPPERS NAKONG DALA SO NAKATSINELAS NAKO. HINATID KO SI SAAB SA UT TAS OKAY LAKAD PAKO PATAFT ❤ EH HUDAS NAPIGTAL TSINELAS KO EH ALAM KONG KERI PA SYANG MAAYOS SO %^&^&%$%#!! NILUBLOB KO YUNG KAMAY KO SA BAHA. SA PEDRO GIL. pwede nyo nako murahin at this point. KADIRI HAHAHAHAHAHAHA tas nakasakay naman ako KASO MALALA YUNG TRAFFIC HAHAHA EDI PAGDATING KO SA VITO MALALA NA SABI SAKIN BAKA UMAGAHIN NANAMAN AKO NG UWI EH HELLO NO SO SABI KO KAY SAAB SAKANYA NALANG AKO TUTULOY TAS OKAY LANG NAMAN DAW.EH WALANG MASAKYAN NA JEEP OR KAHIT ANO PABALIK SA PGIL GALING VITO SO ITO NAMAN AKO UWING UWI NA AT KATING KATI NA DAHIL SA BAHA, NAGLAKAD AKO MULA VITO HANGGANG P. GIL. pero at least napatunayan kong papasa ako ng FPF HAHAHAHA tas ayun nakatulog naman ako nang masaya ❤

Friday Normal day. ❤ Umuulan pa rin ng singko kay Sir Esguerra. Nanood ng Indian dances nung India. Not #summacumlaude but #SubraKunLande pag grumaduate ❤ Naglecture nung US. Nanghug ng mga tao tas tinanong ako ni Hugh bakit daw ganon yung mga nangyayari sa buhay ko and I’m like BAE KUNG ALAM KO LANG DIN TALAGA :(((  HAHAHAH #MutyaNgMasig ❤ Nagpasundo HAHA, TAS UROR NUNG PAALIS NAKO NAGBABYE AKO SA MGA TAO SO HUG HUG GANON TAS MAGSESELFIE DAPAT AKO SA PHONE NI JECHO TAS NUNG MAGSESELFIE NAKO NAMATAY YUNG PHONE NIYA TAS DI NAMIN MABUKSAN HAHA :(( BAKIT KASI SOBRANG GANDA KO :(((((((((((((  aghhhhh OK UN LANG TAS AYUN NA dinner with Bet Nikka Selene (tas onting Nelle and Jorinne) TAS AYUN NAKAUWI NAMAN AKO ❤ ANG SAYA SAYA KO HAHAHA 

Tas katext ko pala nanay ko, sabi ko, “Buong 4th year life ko feel ko ganto nako. Hahaha I’m sorry! Haha I want to be active sa orgs and acads sa last year ko eh hahahah” TAS ANG SAGOT NI MAMA AH: IT’S ALL RIGHT ANAK BASTA SURE NA ACADS AND SCHOOL RELATED NOT BOYS OR ACTIVISM 

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAH OKAY??????? 

Sabi ko mag-aaral ako ngayong weekend so….. baka mayamaya HAHAHA napakainformal nitong post na’to pero wala akong pake HAHAAHAHHAHA bye ❤

PS MALALA TALAGA YUNG UBO KO hehehe oki keri !!!! fight !!

Leave a Reply

