062614 :)

062614

 

The thing about love is… charot. May narealize kasi ako kanina. Hahaha. Bumili kasi akong shampoo. Palmolive naturals na pink. But I hated that. I don’t know why, and I probably still do. Pero yun yung binili ko. Kasi at some point, I have the feeling that I love it. How it makes my hair smooth and fragrant. And that’s when I realized na maybe you need to hate something to know that you really love it. And maybe that’s why we’re in this love-hate relationship..

 

So I guess lots of things happened already since I last posted here. And I don’t really know where to start.

 

But I probably will on June 9.

0609. Tinreat ako ni Jad ng lunch. KFC Cheese Chicken ❤ Hahahahaha feeling ko forever favorite ko na yun. Went to Lord’s for Rehearsals and omg for the first time, went to Justin’s. YEEEEHEEEES. Nagluto si Kent ng corned beef. Tas yun, tinakot lang nila ako dun kay Caring at yung bata na piano and whatso. Kainis hahahaha. #funday

 

0610. My journal says it was a boring day.

 

0611. Nagsend si Patty ng link that says something about break-ups ata. Omg, I forgot. Basta it was something sad and I had to deal with it with so much strength. Nag-duty and nagdepartment hopping kasi andaming food sa iba’t ibang department =)) Haahahahachos. Nagluto kami ni Kuya pero swear walang nangyari.

 

0612. Holiday. Independence Day kahit hindi ramdam ng karamihan ang kalayaan. Nagligpit ng gamit and was sad because really.. how do you let go of your 7-year home 😥 Went to Lord’s for rehearsals. Ay omg ito yung bigla lang akong pinaakyat sa stage tas moderator pala ako. Dabest talaga magsurprise si Lord mehehe ❤ Was with Jek tas yung joke na how did the boy drop his ice cream.. erglrglr. :)) Tas omg ito yung may shoot ng Mirabella tas antagal kasi sumigaw ako HAHAHAHAHAHAHAHA #fail Kumain ng pansit with the Tropaboys – Bench. Awtsuuuuu.

 

0613. Judgment Day. Pero hanggang ngayon wala pang judgment. Went to Lord’s with the whole family which really felt good kasi antagal nang hindi since busy sila sa work. But this day.. yes ❤ ❤ Then after GA, we ate at Shrimp Bucket for dinner, which was a birthday celebration for Kuya and Tito Nath. 😀

 

0614. Watched When in Rome nung umaga. #ouchie HAHAHA chos. “I understand loving somebody and them not loving you back.” Ito yung andaming jokes ni Jolo. HAHAHA yung The Nemo =)) Tas yung inaasar ako ni Erin na, “Why do you say ‘Keep the fire burning’ three times?” =)) Oh and then this was the night that we had Korean dinner with Dad’s (in God’s will soon-to-be clients. Busog night to swear HAHA yesssss

 

0615 KUYA’S BIRTHDAY. AND RJ’S BIRTHDAY. NagMcdo breakfast. Then went to Anointing. Nainis kay ano HAHAHA jkjkjkjk, kainszz. Then went to MoA with the family to celebrate the birthdays and to have a get-together with Tito Gerald. Ito yung nagperiswil kami ni Sofie and LJ with our new friend, Clair (na Chinese and so cute) tas ako ung pinakamatanda pero ako yung mangiyakngiyak HAHAHA ermg. Then went to mass sa Don Bosco and had desserts sa Amici with RJ LJ and Tito Gerald. Really #funfamilyday

 

DABEST YUNG HASHTAGS KO PLEASE

 

0616 Wala. Ginala ko lang si Eli sa UP :)) HEHEHEHEHEHEH

 

0617 Nagpamanicure pero nainis lang ako sa dami ng bubbles kaya tinanggal ko din. Ugh. Naglunch alone sa Keps (where we once had breakfast, love) then straight to LF. Nagpa-ID at binully sa media =)) HAHHA tas nung gabi.. nanood ng Oro Plata Mata. And it was so disturbing but so classically outstanding. NUXXXXX.

 

0618 Nanood ng Glee at naiyak sa Wide Awake nila. Nagligpit ng gamit and I made ayos my gamit for Davao already. Dumating si Cams and Kenet (padespedida sa bahay) ANG PAYAT NI KENET HUHU tas dumating din si Kris hihi. Nagdinner kami. Nag-mami, nag-apples at nagNutella fight kainis hahahahaha. Ayun ❤ ❤

 

0619. “Home doesn’t have to be yours to be called home.” Treated myself to Mcdo breakfast at napaemote dahil aalis na talaga kami. Ayun Tas pag uwi ko, pumatay ako ng ipis gamit alcohol YEEES left the house by 5:30 (kasi di ako dun natulog) and this time left really means left. I forgot to say goodbye to the house. And honestly it really hurts. Ang dami ko naman din kasing memories sa bahay na yun eh. </3 Anyyy, ayun rehearsals. TWIX! Hihi tas slept over kina Ate V with Bench na vain hehehehee

 

0620 flight to Davao. Hinatid ni Tito B sa airport. Sobrang siksikan namin pls hihi cute namen :)) “May sabon ba sa Cinnabon?” =)) Pagdating sa Davao, rehearse. Hihi tas kumain kami nila Ate V at Ate Jeni kasi gutom na kami tas nag-GMall at nasamin pala yung mga susi yesssss HAHA nagenjoy sa grocery kahit ginawa akong tagatulak tas sila pa yung napagod HEEHHEHEE umattend ng GA sa Davao at napagtantong si Lord kaya kang patawarin without asking you to promise to change and that is how merciful He is. ❤ Tas ito din yung si Lloyd slowmo sa elevator at sana pag one day nabasa ko to I’d still remember why it was so funny

 

0621 ABLAAAAAAAZE!!!!! Pagoda per super-duper worth it ❤ ❤ ❤ Saya nung concert ehhh. #MandatorycarrymeinDavaophotowithJek dabest talaga hashtags ko HAHA Dinner at Toryano’s 🙂 yeheees more manok more saya

 

0622 Nagikot. Bumili ng suha. ❤ Nastress kakatawa ermg haha lunch @ Mcdo #potsuuuuu HAHAHA nagtunnel pero di naman pumasok HAHA Nihao AAAHAHHA nagPeople’s Park at nagpictorial “GET ON THE LEAF” hehehehe p39 na Chicken for dinner tas yung talent nanaman ni Kent hahaha. Plane. Yessssss backinManila tas yun, dito na’ko sa bagong bahay dumirecho. Awtsuuuu

 

0623 My best day during vacation so far. >J< ❤

 

 

0624 and 0625 are normal days.

 

Feeling ko amboring neto pero actually hindi HAHAHAH yey me bye you

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s