Minions on a big TV is love.

Today is a nice day. It’s 11:09. And I have a feeling na kelangan ko nang matulog. But I think today is just worth sharing. 

Nasira internet connection ko kagabi… with the fact na I had to do a lot of things to do thank you so much diba. So natulog ata ako or whatever, tas gumising ng 5+ basta ganon. Tas nabasa ko yung email ni K. ❤ Ahihi. Seryoso sobrang nakakagoodvibes sa umaga hihi.

Nagtapos ng papers sa Anthro thank you so much internet for cooperating this time. 

Pumasok ng mga 8:30.. Hehe. Was with Jenny, jusko pinakita pa nya sakin yung pusa na sumusuka. Haha. Tas wore my gala. Yieee (kahit si LC talaga gagamit). It feels good na kasya pa sya. At amoy cabinet syaaa. Ahihi. Still good. Tas more more practice sa pagnarrate and everything. Nagbonding din kami nung pusa na sooo cute. Hihi. 

Histo 4. Ayun. More more nganga. Nastress ako ng very light. Nahiya ako. Nadale pa kami kay Maam. I’m so sad nowww. Tas yung group nila Makkie na magaling ahihi. Cute cute tas yung mga beauty beauty keme. Ang kapal ng mukha kong sabihin na this is worth posting wiz na wiz naman mga kwento ko. Haha, anyyyy. Ayun nga. Afterrr everythinggg, pinaulit ni Maam yung Philip-Laya-hugot-lines. Jusko tanga tanga ko nalimot ko na script ko kaya more more adlib kanina. hahaa. Keribels naman. Galing pa rin ni Makkie forevsss. Hihi.

Polsciiii. Nagkwento si Luvvv. Omggg, we’re so kilig. Pero yun nga, hindi ako pwedeng kiligin ng bongga kasi baka may maulit nanaman. Haha. Charot lang. Tas nagfreecut na yung iba. E ako more more tampo kay K kasi nagseselos ako. Seryoso masakit kasi di naman ako magaarte arte lang nang wala dibaaa. E dumating si Sirrr. nako dinaan naman kami ni K sa kape at Greenbelt 5. haha. Tas nagdismiss din naman sya ng maaga.

Byyyy 12:30 nasa tambayan kami. More talks. Ganon. More bonding kami ni Cesca na ilang beses nagsorry sakin. Huhu. Andun din sina Richard Paulo and all others. ❤ Ito funny. Haha. Si Jed lagi nya kong iniimaginary punch. Yung akala mo tatama tas matatakot ka tas di tatama. Ganon. This time, tumama. haha. Fakerrrr. yung mata ko plsss. Ang funny nung niyakap ko sya usually pumipiglas, ay wiz magawa kanina kasi hahahaha. Na-Karl sya sorry HAHA. Tas bumili kami ni Ken ng ice cream. Tas more more panggags si Lei at si Chief. Nakoo. Haha. “Ano bang inaaral mo? Di ka naman natututo?” 

More more hard eh. Haha, tas naglunch kami ni K sa robbbb. Pizza hut. Funny kasi same orders talaga lahat. ❤ Hehe. Ganon daw pag ano eh…. Haha, charot. Kain lang. Kwento everywhere about Wednesday night and all. Hihi. And of kahapon dahil anniv nga kemberluuu. Haha. Tas more more chicken sounds. At lahat ng pagkaretarded ko lumabas… lumalabs lang sakanyaaa hihi. 

Tas gumala kamiiiii. Nagpaload. Data Blitz ata. Haha. Omggg. Phones. Macccc. Toys R US!!! omg namiss ko! Yung mga robot robot. tas yung mga nakakalat lang sa sahiggg. Huhu. Yung mga barbie. Ganon. Mga drumset na pambata. Cars. Planes. Basta ang saya ko. Nalimutan ko lang talaga ano yung mga funny! Ay yung Darth Vader pala kasi di nya ko pinapansin huhu. Ayun. Hehe, basta ganon. 

Tas.. ikot. Phones. I confessed why I suddenly felt down. AY OMG Dumaan kami sa mga TV.. tas nakita namin si Adam Younggg sa When Can I See You Again tas sa kabilang TV omg DESPICABLE MEEEEE!!!! Inabangan namin yung minions. Cute cute. “I’m happy you’re happy.” Anekkk ❤

Tas SC. + Seven Eleven more more lambing. Haha. 

C l a s s. 

Watched somethinggg. Cake. Mej bonding kami ni Ernest na macharat. Haha. Yuuunnnn. 

Jeep. 

Ewan ko ba. 

Tas came home to my faveee fried chicken. + Calamansi Juice na gawa ni Mommy + Cronut + more more love. Nakooo. I’m happy… inaantok lang talaga.

huehue. Good night! 🙂

Leave a Reply

