“Umasa ka, tanga.”

Noong Highschool ako, may kaklase/kabarkada/superfriend akong may someone. Haha, tas sobrang tanga nya. Tipong umabot sa point na she pays sa mga bayarin nung taong yun. *And I’m telling this story in a non-offensive way. Tipong harapan na syang niloloko, pero mahal nya pa rin. Tawag namin sakanya, tanga. Sobrang tanga nya, seryoso. Harapan na eh. 

Eh ngayon. Ang funny kase, “natalo” ko na raw sya.

Natatakot ako. Sya yung naging basehan namin ng katangahan. For a long time, walang tumalo sa kanya. Trono nya yun. Kaya nung sinabihan akong natalo ko na sya sa katangahan, nastress ako, at hindi very light. 

Ganun na raw ako katanga. Sumobra pa sa kanya. 

Ang hirap tanggapin, actually. Pero mukhang ganon na nga. Woo~

Leave a Reply

