Long Day. Fun fun fun. *smiley*

It was indeed a long day. Bow. Haha. Chot. At dahil magkikwento lang naman din ako, ‘di ko na ‘to foformalan. Haha. 

Gumising ng maaga para manggising. Keps, breakfast. Sarap talaga nung chocochippancake please. Hehe, tas nakita si LC, kumain sya tas sabay sabay na kami pumasok. Eh kamusta yung pag-ano ko kagabi. Kase naman eh. Seryoso naman kaseng nakakaano weh. :< Panandalian sa tambayan. 

Histo4. Namiss ko si Maam. Usapang babae. Omg, what am I saying, duh. Haha. Sabi ni Karl tatay daw ni Alexander the Great si Father the Great. Ang funny kase. Haha, tas si Ma’am, “Rational si Boy. irrational si Girl.” #Oops. Haha. Eh naalala ko yung dare ni Saab. Sorry, ‘di pa kaya. Kakayanin, just not now muna. Huhu. Tas yung irerelic namin si Clarvin, hahaha okay you get me. Basta naalala ko pala, kinasal si Wiz ngayon. Omg, seryoso. Haha.

E wiz namang PolSci, so nagtambay kami sandali. Dumaan lang naman. Haha. E may nagpapirma. Ambenta nung tingin nila saken. #ItWasJustSoFunny Okay. Haha. Tas paulit ulit kaming tara na weh. Basta nagpunta kaming Rob. Ay naalala ko pala si Jerico, e matinding parinigan eh. Binubully nga daw nya’ko, at least di naman ako araw-araw namamatay dahil dun. Haha. GG. Ade yun nga, lakad pa-Rob. Namiss ko si Richard, kaya buti kasama namin sya. Hehe. Pagdating dun, e di naman kami kakain ni Ken dahil nga nagbreakfast kami ng heavy, so sinamahan nalang namin si Karl magbili ng gift. Sa ToysRUs. hehe. Basta naalala ko yung BBG-bobbidi boo. Haha, tapos yung kuya na, “Hinahatid ko po sa Marilao girlfr iend ko e.” At yung RC na car na ilalabas na sana ni Karl para iuwi ng Bulacan. HAHAHA. Basta ganon, tas nagpuntang KK, kase akala namin andun sila, pababa na pala. Ade nagpunta kaming Supermarket para sunduin si Saab. haha. Binully ako ni Jerico weh. Haha. Tapos, inamoy namin yung fruits. Ambenta kase meron dung mukhang pwet na guyabano. Tapos yung mga mangga na mabango. haha, at yung Dragonfruit na konektado sa Dragonballs ko. Charot. At yung binalak naming paglaruan yung bigas. #Oops

Tas umalis na sila kase wala naman silang vacant na hanggang 5:30 HAHA. Ade nagstay kami ng Rob. Nag-arcade yata muna, tama ba? Jk. Tumingin ng shoes. Haha. Tas naglakad, dumaan sa may CDR (di ko alam bat ko to kinikwento). Tas parang out of the blue, tinanong nya ‘ko, “Kelan pa?” Eh mabilis naman utak ko, haha. Sinagot ko, “November.” Paano daw, tas sabi ko, hindi ko rin alam. Basta nagising nalang ako, na ganon na yung nafeel ko. #Oops Haha. 

Ade nag-arcade kami. Improving kami sa basketball, I’m so proud. Hahaha. Omg. Tas di ko na maalala. Congrats, jk. Nag-ikot pa ng very light, tas ToysRUs, na-LSS na’ko sa paulitulit dun na kanta ni Miley. Haha. Tas antagal nya dun sa science toys. Eh nagenjoy naman din ako sa Almanac. Seryoso. Grabe. Huhu, tas yung mga Barbie, tinignan ko kase nakakatuwa talaga at mej ang sarap magsisi na tinigil ko yung pagbili. Huhu. Tas dumaan kami sa may mga books. May fairy tales, ganon. Ay biglang nagtanong, “Hinihintay mo pa rin ba yung Prince Charming mo?” Eh mej ang GG ko, “…na lumingon? Ay sorry.” HEHEHE, itwasjustsomalandi. But true. Chot. 

Tas tumara na ata kami after maglibot. Super Bowl. Yay. Busog nanaman. Feeling ko ang taba ko. grabe. Haha, e andun sina Makkie HELLO. ❤ Hehehe, jk. Ay, nakakita pala kami ng lola na siguro nabigatan sa bag nyang dapat shoulder bag, eh ginawang may gulong. It was just so funny, ang tagal naming tinawanan. Haha. Ayun nga, tas may part na kinwento ka na pag hawak ko si Piggy the stuffed pillow, e kumakanta ako, “She’s staring at me, I’m sitting, wondering what she’s thinking.” Tapos..

Ako: Kinakanta ko rin yun kay Gongpi pag tinititigan nya’ko.

K: Di ka nya tinititigan. Bulag sya.

Ako: Exactly.

Sana nagets nyo please. Hahahaha. Chot. Tas yung hairfall. Na talaga hairfall nya. Hinawi sakin. Para man lang at least yung hair nya no, sakin nafa-fall. #Charot, sabi nya yan. Hahaha. Tas ewan ko ba naman na sa hinabahaba ng vacant namin eh halos  ma-late pa kami sa Anthro.

Anthro, ang sama ng loob ko kase may seating arrangement. And he’s like 2 seats away from me. 😐 For a change daw. E andaya kase wala akong kilala sa side ko. hahah omg. Nakakainis. Ayun, masaya naman. Nagenjoy ako sa discussions ni Maam. “Sinong siraulo ang magdadala ng kalabaw sa tuktok ng rice terraces?” It was just so funny. Eh naalala ko, usapang Vigan, pwede raw ano. Haha, aba’y tinignan nalang ako weh. Di na nga oh. HAHAHAH. Omg. Basta natuwa ako kay Maam. At natuwa rin ako kay Papat kase andami nyang kwento rin. Hehe. Ayun, tas uwi.

Nagsabay na kami sa jeep kase paQC ako. Nagkita kami. Ako, Shoti, Jolo, Justin, Angel, Ate Tobit at Ate Jojo. Ang saya ko, sobrang nakakatuwa kase namiss ko sila huhu. Abe’y matindi yung Mr. Bean  na joke e. Tas Mighty Bean. Tas yung Heat Me With Your Best Shot, Burning Love at yung Fill my Candle. HAHAH. Sobrang laughtrip kase, seryoso. Namiss ko sila. Kaya sobrang naenjoy ko.

Tas naeexcite ako kase magkita kami ni Camille bukas kaya Goodnight na. ❤

Leave a Reply

