Alam ko, hindi kami kumpleto mamaya. Pero hindi ko mapigilan maexcite. At matawa. At matuwa. Omg. 

Huling debut na’to sa Kuf. Tapos na, matanda na kaming lahat. Wow. yung iba nga, 20 na. #Charot Sobrang nakakaexcite lang. 

This week masaya ako. Seryoso. Mej exemption nalang yung Thursday, pero, masaya talaga. Pero syempre diba, sabi ko nga, there are sad songs disguised as happy ones. Days as well, probably. Diba, there will be days when you know you’re happy, then realize that they just seem to be happy. And they’re not really THAT happy. Jej~

So may feels pa rin ng… Hehe, pero pag naaalala ko kasi na makikita ko yung ibang KuF mamaya, di ko kinakaya. Gustong sumabog ng fats ko sa excitement. Huli kaming nagkita, nung birthday ko. Maliban kay Patty, Selene, Bogs, at Sarah. Pero dibaaaa. Sobrang nakakaexcite kase. Eh mamaya magkakasama kami. Di ko macontain yung excitement, please. :’)

And omg, puro Owl City na talaga yung naririnig ko. Nakakatuwa. Kase naalala ko kahapon yung mga icons na sobrang inlove ako nung Highschool. Naalala ko yung Click 5, Maroon 5, Hi-5 JOKE HAHAHA, Owl City. Kpop. Omg. Haha. The Script. Dibaaaa. Nakakatuwa. Eh ang daming kwento ni Ken kahapon tungkol kay Adam, edi pinakinggan ko naman. Nakakainlove sya. Shet. Hulaan natin sino yung sya. Charot. Haha. Eh naalala ko pinarinig nya sakin yung Lonely Lullaby, ay sorry. Pinakinggan ko, live. Mangiyakngiyak na’ko please. Huhu. Ayun lang.

Feeling ko old school ako today. Maka-old naman. UGH. Di ko na kaya. ♥ Naeexcite ako mamaya talaga. Sobra. Kahit yung iba e may mga dalang boypren #SagutinMoNaKasiAko Jk. Yay bye~

Leave a Reply

