Today. July 5, 2013

I have to wake up in about 5 hours from now, and I’m still gising. Kokonyohan ko na’to, please. Haha.

I like today. I am inlove with today, the same way that I am in love with tomorrow. Eh tomorrow sya. Charot, keme lang yan. I just like today, because I feel so blessed. And happy, and kahit ulit-ulitin ko yung happy dahil hindi ako makahanap ng ibang words, okay lang. Kase I’m really happy. 

I walked to school. And I find it nice. Kase hindi mainit, kaya sobrang comforting and good vibes nung paglakad ko papuntang UP kanina. Dropped by Mcdo to buy coffee for someone na ano.. Hehe. #KasiNaman Hihi. Tinimpla ko na din, the way I like it. 

Pumasok, pumuntang Tambayan. At nadaanan ko pala yung shower sa Supreme Court, it was just so funny. Ayun, si Jerico lang nandun, so napagusapan namin yung Despicable Me 2, na mej may kasalanan ako sakanya. Hehe. Tas dumating yung iba, ewan ko ba ba’t tinamad-tamad kami pumasok kanina. So umakyat kami mga 10:07 na. Haha, eh wala si Ma’am. So nanood kami nung film/dokyu na binilin nya. Which was mej creepy. Haha, #manyakfaces char. Sex Trafficking. Aba’y ewan ko ba bat may mga pagkakataon na tawa nalang kami ng tawa ng Clarvin dahil ang bilis naming makagets ng ano. Haha. 

I gave him the coffee, na impernes, may note. Hihi. ♥

After being dismissed by the SA, kami ay dumirechong Tambayan. Kumain ng Putoseko. At nagpakasaya. And it was funny kase naalala ko yung pagkasunod-sunod ng songs sa phone ko na pinuna ni Makkie, I Cry – I Just Had Sex – I Love You Always – I Want it That Way. Haha, omg. Okay. 

By 11:30, umakyat na kami for PolSci, discussed plans for tomorrow. Nagreport si Ateng cute tsaka si Ate Nadine. Nagdrawing si Makkie ng minion. Nakinig ako ng very light, kaya mej may naintindihan ako today, thnkysmch. Haha. 

We had lunch. Hihi, SuperBowl kaming tatlo. Ako, si Jerico, si Ken. Ah e matindi, after PolSci, eh may dinaanan muna kami. E nagkita kami nila Sir Ong, aba. Bumanat. Nakatingin sakin at kay Ken, biglang, “Ysel, sinagot ka na ba?” DIRECHO. Hahaha. At naghintay talaga sya ng sagot. Ako rin naman eh. Charot. It was just so funny.

Ayun, bumili kami ng Cotton Candy, walked to Rob. Kumain. Kung saan nakastrike-14 sakin si Jerico. Daming nakakatawang linya eh. Tipong susuntukin mo nalang sarili mo kase alam mong tinamaan ka. Haha. Kalayaan keber~ Hintayin mo ako mainis sayo keme. Basta, haha, matindi eh.

By 3 yata, naglakad na pa-Faura. Si Jerico sa CAS kase deputy sya, nagsosorry ako. Haha. Kami ni Ken, LRT na. Matindihang lakad. No, I mean matindihang pakikipagsiksikan. Haha, it was just so fun. So mainit, masikip and all that. Tas MRT din, again. Mainit, masikip, and all. Hahahahahahhaha. Tas yun na, bumaba na kami somewhere, nagmadali kase nga nakasched yung minions ng 4-5. Aba’y direcho kami eh. E papunta pa lang kami ng Activity Center nung nakita namin silang naglalakad. Ade, sinundan na namin. Pumunta silang Mcdo. Haha.

Hinabol namin. Seryoso. Pumunta kaming Mcdo, pumila kase alam naming yung pilang yun eh para sa mga magpapapicture. Nagpapicture kami. Tas what was funny eh after nun, yung minions pupuntang cinemas, aba pinuntahan pa namin. Pero di na naabutan, gadami ng tao. BUTT. So mej nag-ikot nalang kami. Cute ng ToysRUs nila. Lawak eh. Hihi. Don’t touch what’s not yours. Ehhinawakankosyaoopssorryhaha.

Foodcourt, uminom ng tubig. Nagpasyang umuwi. Class.  Naalala ko yung mga kantang tumugtog habang kasama ko sya, “I’m Almost Over You,” tsaka “Hanggang Ngayon.” Oooooh. Harsh lyrics pare. Haha.

Bus. Tapos jeep. And I swear, I’m really happy sya yung kasama ko. Hehe. After c, direcho church. WHICH WAS JUST SO NICE BECAUSE I MISS THEM SO MUCH NA. The closest friends I have in there, I miss them. Grabe. And sobrang relief sakin na nakita ko na sila. :’)

After church, Kuya thought of eating sa Manang’s Chicken. Grabe. Kinilig ako kase chicken. And I was really satisfied with our dinner. Tas ang saya pa namin kanina. Odibaaa. I just feel good today.

And blessed.

And sleepy. So I must go. For in 4 hours or 5, I will wik ap naaaa. Omg. Night!

K, sobrang thank you lang talaga sayo. I’m really happy. >:D<

Leave a Reply

