Princess.

Eh tinamad ako mag-English. Haha. 

Naalala ko kanina, Histo4, may skit kaming ginawa. Prinsesa ako. Haha, ta’s ang linya ko, “Asan na kaya yung prince charming ko? Prinsesa naman ako?”  At ‘di ko kinayang umuubo nalang si Karl nang mga panahong ‘yan. Haha. 

Tas nung explanation na, inexplain ni Al na ganun nga ang effects ng fairy tales, kung paano napo-portray ang babae, na umaasang may liligtas sa kanila para makalaya sila. At pinoint out din yung sa billboards, calendars, basta media, na nakakababa ng self esteem, ohmygosh, thank you. Haha. 

Ade tapos na kami. Bumalik na ‘ko sa upuan ko. Hulaan nalang natin sinong katabi ko, please. Aba’y sabi saken, 

Si Barbie ka ba? Eh yung Prince Charming mo eh…

HEHEHEHE, okay. And I remember PolSci11. Yung app-form ng isang org. Sabi dun, 

Your wittiest response to this question: What makes you happiest?

Ang funny kase sinagot ni K. =)) Mej no name drops ang peg ko. Haha. Sabi nya, “Opposite of what makes me sad.” Eh mej nagreklamo ako. Not reklamo. Pinuna ko lang. “Oh, e sana pangalan mo nalang nilagay mo jan. Ay, sorry sorry.” 

Narealize kong nahiligan na ng block ang magparinig, at nakakatawa paminsan talaga. Haha. Okay. 

At yun nga, naghintay kami ni Ken ng 4 1/2 hours, wala naman palang Anthro, thank you. Huhu. Walked home. Yay for me today. 

I am strong. *smiles*

Leave a Reply

