Kanina, magkatext kami ng isa sa mga pinakamalapit kong kaibigan. 

 

“haha.. may narinig ako kanina. naalala ko tayo. ‘maawa ka sa sarili mo. mapapagod ka lang. mapapagod kakaasa. kakahintay na mamahalin ka rin ng taong mahal mo” pota lang. hulaan mo san galing yan”

Eh ang sagot ko, kay Papa Jack. Di daw. Sa pelikula raw.

“eto pa! ang sagot ni girl ‘kahit kailan di ako napagod na mahalin ka.’ ay pota namura ko si hewhomustnotbenamed sa isip ko.”

 

Hashtag, di ko kinaya. Haha. 

Leave a Reply

