It was a tiring day. HAHAHAHA. Omg, yes. Mejo wala na muna ‘kong pake sa formality ng English ko and all that =)) Kase nga, umalis kami ni Ma this morning. May mga kelangan ayusin. Tas pinagupitan si Eli sa Cuts4Tots tas ang cute cute nya talaga ngayon!! Tapos, tinreat pa ‘ko ni Dad ng GongCha-wish your girlfriend was hot =)) okayenough. Tas sina Momma and Eli, went to National. E bawal drinks. So kami ni Dad, nag-Agantea. And I swear, had I known na pupunta kami dun, di nako nag-GongCha =)) Tas he bought Qoola. So yes, di pa kami naglulunch, I felt fat already. HAHA. Ay, si Mama binilan ako ng headband. Ewan ko, it might be a small thing for others, pero saken ang sweet na talaga. ♥ Hihihhihi :’)

Then we went home and ang saya-saya kase ang sarap ng ulam namin. Pesang bangus! 😀 Okay HAHA tapos ang saya-saya pa nung mga pinaguusapan namin nila Dad. Kesho kinain ko nga raw yung isang buong mangga HAHA at kesho kamuka ko raw si Ryzza. :)) Yun. Basta ganun. Tapos, lahat kami umalizzz. 

Ako nagpunta kina Zam. At kumanta. Hahaha. Masaya kase andami naming tawa. Tapos ang sarap pa pakinggan nung mga sinasabi nya. Awiee. Hihi. ♥ And we talked about good things. Yay! >:D< At nandun rin si Bogs na paminsan-minsa’y ipapamuka saken kung san ako patuloy na nagkakamali. HAHA. =))

Tas tadaaa. Umuwi. Kahit nagoffer si Dad ng ibang food, mas ginusto ko pa rin ang pesa. Haha. Tapos, nagcrop-crop ng pictures. 😀 Haha. Tapos, nakinig. Nagdedelete ng laman ng memory card. Huhu. 

Hello, there. =)) Pramis, hindi ako nagtantrums. Pramis! 😀 Wala naman kase talaga eh. Maniwala ka sana. Aynalokona. :)) Haha. Oyun nga. 

Tapos, since mejo napaparanoid nga ako ng onteeee, feeling ko ang lungkot ko =)) Eh yun nga, yung memory card ko, nakaopen and inoopen ko rin yung files. Tas ang dami kong nakitang pictures. Ang daming pictures na sobrang nagbalik ng masasayang alaala! Mejo korni. Hahaha. Pero seryoso. Mula June. Hanggang Field Trip. Highschool. UP. Adu. Omg. Family. OKAY LAHAT TALAGA. Yung Christmas party sa Nitz. Yung lantern parade na lahat nakared tas ako nakablack. haha. Tsaka yung mga dala nung mga pictures na yun na happy thoughts. Na alam kong maibabalik pa. 🙂 Ayyy. 

Ayun. Masaya ako pramis. 🙂 Pramis talaga. ♥ Goodnight to the world! 🙂

Leave a Reply

